Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm theo Thông tư 27 Lời nhận xét học bạ năm 2024 - 2025

Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm theo Thông tư 27 năm 2025 giúp thầy cô tham khảo những lời nhận xét, đánh giá cho học sinh lớp 1, 2, 3, 4, 5 thật sát sao với từng học sinh của mình.

Lời nhận xét học bạ môn Hoạt động trải nghiệm giữa học kì 1, học kì 1, giữa học kì 2, học kì 2, thầy cô sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để ghi vào sổ học bạ năm học 2024 - 2025 đúng quy định mới nhất. Ngoài ra, thầy cô có thể tham khảo thêm lời nhận xét các môn, nhận xét năng lực phẩm chất để hoàn thiện sổ sách.

Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm lớp 5

Mẫu 1

Mẫu 2

- Em có khả năng thực hiện nhiệm vụ một cách độc lập và theo nhóm rất tốt.

- Em tích cực trao đổi với giáo viên và các bạn khác trong lớp.

- Em biết lắng nghe và chia sẻ ý kiến cá nhân với bạn, nhóm và GV.

- Em tích cực tham gia các hoạt động trong lớp.

- Biết chia sẻ cảm xúc của mình với bạn bè, thầy cô.

biết phối hợp với bạn bè khi làm việc nhóm, tư duy logic, sáng tạo khi giải quyết vấn đề.

- Biết chia sẻ với bạn về hiểu biết của mình về chăm sóc bản thân để có hình ảnh đẹp.

- Biết xây dựng cho mình hình ảnh đẹp trước bạn bè (sạch sẽ, gọn gàng, mặc lịch sự,…).

- Có ý thức nghiêm túc trong lễ chào cờ, nhắc nhở bạn nêu cao tinh thần trách nhiệm của bản thân để tham gia lễ chào cờ.

- Có tinh thần chăm chỉ rèn luyện để xây dựng hình ảnh bản thân trước tập thể.

- Tôn trọng, yêu quý và cảm thông với bạn bè.

Lời nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm lớp 4 theo Thông tư 27

Mẫu 1

Mẫu 2

Xem trong file tải

Lời nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm lớp 3 theo Thông tư 27

Lời nhận xét học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 3 theo Thông tư 27

Lời nhận xét giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 3 theo Thông tư 27

Lời nhận xét học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 3 theo Thông tư 27

Lời nhận xét giữa kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 3 theo Thông tư 27

Mẫu nhận xét học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm theo Thông tư 27

1. Tham gia thảo luận tích cực, nhiệt tình, vui vẻ, đoàn kết.

2. Mô tả được hình thức bên ngoài của bản thân.

3. Mạnh dạn làm quen và thân thiện với bạn bè mới.

4. Thể hiện sự thân thiện với thầy cô, bạn bè.

5. Nhận biết được những việc nên làm vào giờ học, những việc nên làm vào giờ chơi và thực hiện được những việc đó.

6. Nhận biết được những việc nên làm vào giờ học, những việc nên làm vào giờ chơi và biết cách điều chỉnh hành vi của mình cho phù hợp.

7. Tham gia các hoạt động giáo dục của nhà trường.

8. Thể hiện được một số biểu hiện cảm xúc và hành vi yêu thương phù hợp với hoàn cảnh giao tiếp thông thường.

9. Hiểu được tác dụng của việc lắng nghe tích cực: rèn luyện sự tập trung, các kĩ năng học tập....

10. Tự tin khi tham gia hoạt động tập thể.

....

Nhận xét môn HĐTN lớp 2 theo thông tư 27

I. Phẩm chất đạo đức:

- Thái độ học tập:

+ Em có ý thức học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động trải nghiệm.

+ Em thường xuyên chuẩn bị đầy đủ dụng cụ học tập, tham gia đầy đủ các hoạt động trải nghiệm.

+ Em có tinh thần hợp tác, giúp đỡ bạn bè trong học tập.

- Lòng yêu thương:

+ Em biết yêu thương, quan tâm đến mọi người xung quanh.

+ Em biết chia sẻ, giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn.

+ Em biết kính trọng thầy cô giáo, cha mẹ và người lớn tuổi.

- Ý thức trách nhiệm:

+ Em có ý thức trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng.

+ Em biết hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

+ Em biết giữ gìn vệ sinh chung và bảo vệ môi trường.

- Tính trung thực:

+ Em luôn trung thực trong lời nói và hành động.

+ Em biết nhận lỗi và sửa chữa sai lầm.

+ Em biết tôn trọng sự thật và lẽ phải.

II. Năng lực:

- Năng lực giao tiếp:

+ Em có khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và chia sẻ.

+ Em biết sử dụng ngôn ngữ phù hợp với hoàn cảnh giao tiếp.

+ Em biết diễn đạt ý tưởng một cách rõ ràng, mạch lạc.

- Năng lực giải quyết vấn đề:

+ Em có khả năng quan sát, thu thập thông tin và phân tích vấn đề.

+ Em biết đề xuất giải pháp và lựa chọn giải pháp phù hợp.

+ Em biết thực hiện giải pháp và đánh giá kết quả.

- Năng lực làm việc nhóm:

+ Em biết hợp tác, chia sẻ và hỗ trợ bạn bè trong nhóm.

+ Em biết phân công công việc và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

+ Em biết lắng nghe ý kiến của người khác và tôn trọng quyết định chung của nhóm.

- Năng lực sáng tạo:

+ Em có ý tưởng mới mẻ, độc đáo.

+ Em biết hiện thực hóa ý tưởng thành sản phẩm cụ thể.

+ Em biết đánh giá và hoàn thiện sản phẩm của mình.

III. Nhận xét chung môn HĐTN lớp 2 theo thông tư 27

- Em tham gia tích cực và có tinh thần trách nhiệm trong các hoạt động nhóm. Em biết lắng nghe ý kiến của bạn bè và chia sẻ ý kiến cá nhân một cách cởi mở.

- Em có khả năng quan sát và phản ánh tốt thông qua các hoạt động trải nghiệm, giúp em hiểu biết thêm về thế giới xung quanh mình.

- Em biết sắp xếp và thực hiện các hoạt động trải nghiệm một cách có tổ chức, thể hiện sự sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề.

- Em thể hiện niềm hứng thú và sự chủ động khi tham gia vào các dự án trải nghiệm, từ đó phát triển kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng thực hành.

- Em biết áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn qua các hoạt động trải nghiệm, giúp em liên hệ giữa lý thuyết và thực hành.

Mẫu nhận xét học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm theo Thông tư 27

Mẫu 1

Mẫu 2

Xem trong file tải

Lời nhận xét học bạ môn Hoạt động trải nghiệm lớp 1

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM

HTT

- Chăm chỉ, sáng tạo trong học tập. Biết trải nghiệm những hoạt động thực tế.

- Ngoan chăm chỉ, có ý thức tự giác trong các hoạt động trải nghiệm

HT

- Có ý thức học tập tốt, Hoàn thành môn học.

CHT

- Em cần mạnh dạn hơn trong các hoạt động trải nghiệm nhé!

>> Tải file để tham thảo toàn bộ tài liệu!

Link nội dung: https://superkids.edu.vn/nhan-xet-mon-hdtn-lop-1-theo-thong-tu-27-a13662.html