Đáp án trắc nghiệm Mô đun 8 THCS Đáp án 30 câu trắc nghiệm Module 8

Đáp án 30 câu trắc nghiệm Mô đun 8 THCS đầy đủ, chính xác, giúp thầy cô tham khảo để có thêm kinh nghiệm trả lời các câu hỏi trắc nghiệm tập huấn Module 8:Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS.

Nhờ đó, thầy cô sẽ dễ dàng đạt kết quả cao trong khóa tập huấn Mô đun 8 của mình. Ngoài ra, còn có thể tham khảo thêm đáp án trắc nghiệm Mô đun 8 Tiểu học để hoàn thành khóa tập huấn Mô đun 8 thật tốt. Mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Đáp án 30 câu trắc nghiệm Module 8 THCS

1. Chọn đáp án đúng nhất.

Nội dung giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh ở trường THCS gồm

2. Chọn đáp án đúng nhất

Giáo dục đạo đức lối sống cho học sinh THCS được thực hiện thông qua những con đường giáo dục nào sau đây?

3. Chọn đáp án đúng nhất

Quá trình giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh 1965 diễn ra dưới những tác động của những lực lượng giáo dục nào dưới đây

4. Chọn đáp án đúng nhất

Vai trò chủ đạo của nhà trường trong phối hợp các lực lượng xã hội để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh ở trường THCS thể hiện:

5. Chọn đáp án đúng nhất

Lực lượng xã hội nào có chức năng chủ chốt trong phối hợp với nhà trường để giáo dục ý thức chấp hành pháp luật và an ninh trật tự khu vực, an ninh mạng và an toàn giao thông cho học sinh ở trường trung học cơ sở 2

6. Chọn đáp án đúng nhất

Lực lượng nào sau đây giữ vai trò chủ đạo trong phối hợp các lực lượng giữa nhà trường, gia đình và xã hội để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh?

7. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ở bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng Kéo thả thông tin ở cột A và ghép nội dung thông tin ở cột B cho phù hợp

1. Nhiệm giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh

1. Giáo dục học sinh nhận thức về chuẩn mực đạo đức, chuẩn mực xã hội - Giáo dục tình cảm, niềm tin tích cực vào chuẩn mực đạo đức - Hình thành hành vi, thói quen phù hợp chuẩn mực đạo đức, lối sống 2. Bản chất quá trình giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh 2. Quá trình tổ chức cuộc sống hoạt động và giao lưu cho học sinh, quá trình chuyển hóa nhận thức thành hành vi và thói quen phù hợp chuẩn mực đạo đức 3. Giáo viên chủ nhiệm lớp 4. Nhà trường, gia đình, xã hội. 4. Lực lượng giáo dục

3. Xây dựng và triển khai kế hoạch phối hợp với cha mẹ học sinh trong giáo dục đạo đức lối sống cho các em

8. Chọn đáp án đúng nhất.

Phát biểu nào dưới đây dùng với vai trò của giáo viên làm cộng tác chủ nhiệm lớp trong công tác phối hợp với gia đình học sinh để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh?

9. Chọn đáp án đúng nhất

Trách nhiệm của giáo viên chủ nhiệm lớp trong phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh...........................................

10. Chọn đáp án đúng nhất

Phát biểu nào dưới đây đúng với bản chất của quá trình giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS?

11. Chọn đáp án đúng nhất

Căn cứ nào để xác định chủ đề giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh cấp THCS?

12. Chọn đáp án đúng nhất

Yêu cầu đối với học sinh THCS trong chương trình 2018 "Quan tâm đến các công việc của gia đình; Có ý thức tiết kiệm trong chi tiêu của cá nhân và gia đình" là yêu cầu cần đạt của phẩm chất nào dưới đây

13. Chọn đáp án đúng nhất

"Quan tâm đến các công việc của cộng đồng; tích cực tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động phục vụ cộng đồng" là yêu cầu cần đạt đối với biểu hiện nào dưới đây?

14. Chọn đáp án đúng nhất

Yêu cầu khi xác định chủ đề và nội dung giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS là

15. Chọn đáp án đúng nhất

Xác định chủ đề và nội dung chủ đề để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS cần đảm bảo yêu cầu nào dưới đây?

16. Chọn đáp án đúng nhất

Mục tiêu hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trung học cơ sở được xác định dựa trên.............

17. Chọn đáp án đúng nhất

Nội dung phối hợp về phía gia đình trong công tác phối hợp với gia đình học sinh để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS..........

18. Chọn đáp án đúng nhất

“Nội dung chủ đề giáo dục chứa đựng các giá trị và nội dung giá trị đạo đức cần hình thành ở học sinh" là yêu cầu

19. Chọn đáp án đúng nhất

Diễn đạt nào dưới dãy thể hiện yêu cầu về nội dung của chủ để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh:

20. Chọn đáp án đúng nhất

Nội dung thông tin trao đổi giữa giáo viên chủ nhiệm lớp và phụ huynh học sinh trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh là................

21. Chọn đáp án đúng nhất

Nội dung thông tin giáo dục đạo đức, lối sống 8 thông tin về học sinh cần trao đổi giữa nhà trường, gia đình, xã hội cần tập trung vào các nội dung nào sau đây:

22. Chọn đáp án đúng nhất

Các thông tin về gia đình học sinh cần thiết lập và cập nhật thường xuyên khi có những thay đổi:

23. Chọn đáp án đúng nhất

Nhà trường tư vấn cho cha mẹ học sinh về kiến thức nuôi dạy con cái, đồng hành cùng con... có thể được tiến hành qua các hình thức sau đây:

24. Chọn đáp án đúng nhất

Lực lượng tham gia phối hợp trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS là............

25. Chọn đáp án đúng nhất

"Phối hợp giữa các lực lượng giáo dục trong và ngoài nhà trường là là quá trình ....... của các lực lượng giáo dục trong ....... hoạt động giáo dục chủ đề, hỗ trợ thực hiện hoạt động dạy học và các hoạt động giáo dục khác trong nhà trường". Điền từ còn thiếu vào chỗ trống:

26. Chọn đáp án đúng nhất

Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh 1 lớp học ở trường THCS thì lực lượng giáo dục nào dưới đây là chủ đạo

27. Chọn đáp án đúng nhất

- Biểu hiện "Luôn thống nhất giữa lời nói với việc làm; Nghiêm túc nhìn nhận những khuyết điểm của bản thân và chịu trách nhiệm về mọi lời nói, hành vi của bản thân” thể hiện cho yêu cầu cần đạt của phẩm chất đạo đức nào dưới đây?

28. Chọn đáp án đúng nhất

Điền từ còn thiếu vào chỗ trống trong câu sau:

Phối hợp giữa nhà trường, gia đình học sinh và xã hội trong giáo dục đạo đức lối sống cho học sinh nhằm (1).... sự tham gia của các lực lượng giáo dục về (2)...... để thực hiện nhiệm vụ và mục tiêu giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS

29. Chọn đáp án đúng nhất

Xây dựng kế hoạch chủ đề giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS, cần dựa vào những căn cứ nào dưới đây?

30. Chọn đáp án đúng nhất

Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng trong triển khai tổ chức hoạt động vận động tài trợ tăng cường cơ sở vật chất nhằm ...an toàn, hạnh phúc cho học sinh xây dựng.

Ý nghĩa sự phối hợp nhà trường, gia đình, xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh

Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng trong giáo dục đạo đức học sinh, cụ thể:

=> Vì vậy, các bên cần hợp tác để tạo ra một môi trường giáo dục đạo đức lành mạnh, để giúp các học sinh phát triển những giá trị đạo đức cần thiết để trở thành công dân có ích cho xã hội.

Link nội dung: https://superkids.edu.vn/module-8-thcs-a7505.html